Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thursday, June 30, 2011

புழுதிக்காட்டு வெட்கம்

ஆண்:   ஏம்மா கண்ணம்மா
               நீ கொஞ்சம் நில்லம்மா
பெண்:   ஏன்யா கண்ணய்யா
               என்ன சேதி சொல்லய்யா
ஆண்:   உன்னை ரொம்ப பிடிக்குமம்மா
               உன்னை நான் மணக்கலாமா
பெண்:  போயா பெரியய்யா
               போய் பொழப்ப கொஞ்சம் பாரய்யா
ஆண்:   ஏம்மா என்னம்மா
                என் மீது கோபமாமா
பெண்:   ஏன் மாமன் முறைமாமன்
              அவன் கொஞ்சம் மோசமானவன்
ஆண்:   பாரம்மா கண்ணம்மா
               நான் ரொம்ப பாசமானவம்மா
பெண்:   என்னய்யா சின்னய்யா
               எனக்கு உன் மீது விருப்பம்தான்யா
ஆண்:   ஏன்மா பிறகேனம்மா
              எதற்கு இந்த பிரிவம்மா
பெண்:   போயா பொன்னைய்யா
               எனக்கு ரொம்ப வெட்கமய்யா
ஆண்:   வாமா தாயம்மா
              என் தாகத்தை நீ போக்கம்மா
பெண்:   போயா பெரியய்யா
               உனக்கு ரொம்ப ஆசைதான்யா.

0 comments:

Post a Comment

 

வந்து போனவுங்க